Home » » Social Networking Site na FACEBOOK may PHILIPPINE VERSION na rin!

Social Networking Site na FACEBOOK may PHILIPPINE VERSION na rin!

Written By Unknown on Wednesday, October 16, 2013 | 2:02 PM

What??!! Nabigla ako nang makita ko ang isang link na animo'y umagaw ng aking pansin sa facebook. Isang link na nagpapakilala na ito raw ang kauna-unahang VERSION ng Social Networking Site na Facebook dito sa Philippines. When I open/click the link, ang BROWN VERSION ng FACEBOOK ang sumambulat sakin sa browser. Isang web page na naglalaman lang naman ng Brown Version ng kilalang-kilalang social networking site sa buong mundo ang FACEBOOK.


Ako niya'y natakot na akala ko ito ay isang SPAM o siguro link na naglalaman ng VIRUS. Syempre nagdalawang isip ako bago ko binuksan ito pero nang ito nga ay nabuksan hindi naman pala. Pero syempre naisip ko rin marahil when I signed up dito papasok ung virus BUT nagkamali ako isa naman palang safe na site ito. Gumawa ako ng another na email ko para ma-try itong bagong site na ito kong gumagana. Pagkatapos SUCCESSFUL naman akong nakapagregister dito at tila biglang bigla ako sa aking nakita talagang GAYANG-GAYA talaga ang facebook. May LIKE button, may SHARE at iba pa. Ang pagkakaiba lang BROWN ang kulay niya at BIZFRIEND ang pangalan nito.

Ayon sa site nila ang "Bizfriend - An International Social Networking , Dating , Friendship Site for Free. Create Friends with the Top Social Networking site"

Ayus talaga ang PINOY kahit ano kayang-kayang gawin. Pati Facebook ginawan na rin ng PHILIPPINE VERSION.

Pero kung ako tatanungin okay naman siya. Mukha lang naman talaga na nagfafacebook. Walang pagkakaiba. May kunting features na merun ang Bizfriend na wala ang Facebook. 

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. YTV Upright News - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger